ฟ้าหลังฝน “จั๊กกะบุ๋ม” โพสต์ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี เผยไม่ชอบไม่เป็นไร

เป็นกระแสดราม่าที่ร้อนแรงอยู่ตอนนี้หลังจากทางด้านนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ไปออกรายการโหนกระแสเรื่องป้าปูนาทวงเงินค่าสินค้าและและปัญหาหนี้สินที่รุมเร้าต้องจ่ายหนี้รายวัน วันละ 4 หมื่นบาท ล่าสุดทางด้าน จั๊กกะบุ๋ม ได้โพสต์ข้อความว่า “เย้ ฟ้าหลังฝน ย่อมสดใสเสมอ ทีโพ….แอ๊ะแอ๋ ขอบพระคุณท่านผู้ใหญ่ใจดี”

Sponsored Ad
Sponsored Ad

หลังจากนั้นได้โพสต์ต่อว่า  “ขอพูดนิดนึงสั้นๆ นะ ด่าผมได้ ว่าผมได้เกลียดผมได้ ไม่สนับสนุนตัวผม ไม่เป็นไร ตัวผมขายของไม่สนับสนุนผม ผมก็ยังต้องดิ้นรนเพื่อเลี้ยงชีพ เเละทำตามสิ่งที่ตั้งใจไว้เหมือนเดิมอยู่ดี ผมขายของส่วนของผม ปัญหาคือปัญหาผม ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับคนในครอบครัวผม ร้านเเฟนผม ไม่ได้ผิดอะไร การกระทำมันเกิดขึ้นจากตัวผมเอง เเค่คนเดียว ถ้าคุณยังพาดพิง ระราน เกรียนเเบบสนุกปาก สนุกมือ

ผมว่ามันก็นิดนึงนะ ที่จะอดคิดไม่ได้ ผมล้ม ข้ามผมคนเดียวเถิด ย่ำผมคนเดียวเถิด อย่าดึงคน ที่เค้าไม่รู้เรื่อง ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มาเกี่ยวข้องเลย
ผมยังยืดอก รับว่าตัวเองผิด เเละคิดที่จะเเก้ไขเลย เเล้วคุณหล่ะ จะให้โอกาส หรือเหยียบ ย่ำซ้ำต่อ ก็สุดเเล้วเเต่การตัดสินใจของพวกคุณ ผมไม่โกรธ เเค่จะบอก…ว่าเเฟนผม เเละร้าน เเฟนผม ไม่เกี่ยว เข้าใจตรงกันนะ…”

Sponsored Ad
Sponsored Ad