ไม่ไหวแล้ว “เจนนี่ รัชนก” เผยความในใจตัดผ้อ ต้องใช้หนี้สินที่ไม่ก่อ5ล้าน

ยอมรับเลยว่าเป็นผู้หญิงสวยเก่งและกตัญญูมากๆสำหรับ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่นำพาครอบครัวมาจนถึงทุกวันนี้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองและที่ผ่านมาก็จะเห็นว่าเจ้าตัวมีเรื่องดราม่าอยู่เรื่อยๆมาแต่ละเรื่องก็หนักน้ำไม่เบาเลยทีเดียว ล่าสุดทางด้านเจนนี่ รัชนกและเผยความรู้สึกตัดพ้อผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัวระบุว่า

Sponsored Ad
Sponsored Ad

ขึ้นเดือนใหม่แล้ว ขอเป็นคนใหม่ที่มีความสุขจริงๆสักทีเถอะ เหนื่อยมาเยอะ เครียดมาเยอะมากๆกับเรื่องเดิมๆที่สะสมมาทั้งชีวิต ทั้งกดดัน ทั้งร้องไห้ ทั้งพลังลบที่ต้องรับรู้ในทุกๆวัน ถ้าปล่อยไว้แบบนี้ต่อให้มีเงินพันล้านก็ไม่ได้ใช้หรอก ทุกเช้าจะต้องมีแต่ปัญหาเรื่องเงินๆๆๆ ถ้าเป็นแบบนี้โรคเครียดโรคร้ายไข้รุม มาเยือนพอดี ปีที่แล้วว่าหนักยังลามมาถึงปีนี้ วันนี้ขอซื้อความสบายใจให้ตัวเอง กับเงิน 5 ล้าน ด้วยการใช้หนี้สินที่ไม่ก่ออีกครั้ง แถมเป็นหนี้สินที่ไม่สมควรจ่ายเลย และจะเป็นครั้งเดียวแล้วที่ยอม ที่ผ่านมาก็ยอมมาตลอดแล้ว

ครั้งนี้ครั้งเดียวแล้วจริงๆ หลังจากนี้ ใครจะไปเป็นหนี้กับใคร จำไว้เลย ว่าเจนนี่จะไม่ช่วยและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอีก พอแล้วกับทำงานให้คนอื่น เหนื่อยแทบตายไม่มีใครรับรู้ ตังกว่าจะหามาได้ไม่ใช่ง่ายๆเลย โพสต์นี้จะเป็นโพสต์เดียวจบ ตอนแรกว่าจะไม่โพสต์ แต่พอไม่โพสต์เรื่องแบบนี้ก็จะไม่จบไม่สิ้น และเรื่องนี้จะไม่สัมภาษณ์สื่อหรือลงดีเทลใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เพียงอยากจะบอกว่าต่อไปนี้ ใครจะไปมีปัญหาเรื่องเงินกับใคร เจนนี่จะไม่รับผิดชอบแทนใครอีกแล้ว หลังจากนี้พอแล้วจริงๆ ชีวิตหลังจากนี้ขอสัมผัสความสุขที่แท้จริงสักครั้ง บอกเลยว่าโคตร TOXIC 🙏🏻

ขอบคุณ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

Sponsored Ad
Sponsored Ad