“จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ “นุ้ย เชิญยิ้ม” เสียใจ ผิดหวัง กับสิ่งที่ผมทำหลายเรื่อง

เป็นเรื่องใหญ่ที่เกิดขึ้นในวงการนักแสดงตลก จากเรื่องราวดราม่าหนี้สินของตลกดัง จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ที่หยิบยืมเงินคนนั้นคนนี้ไปทั่วแล้วไม่ยอม ซึ่งล่าสุดทางด้านคุณพี่ในวงการ นุ้ยเชิญยิ้มได้แชร์โพสพร้อมกับแคปชั่นว่า “คนดีๆ รอบข้างใกล้ตัวที่คอยหยิบยื่นความช่วยเหลือให้..ก็ยังไปโกงเขา..คุณเป็นตลกหรือมิจฉาชีพ นัตถิกัมมังสมะพะลัง แรงใดในโลก เสมอด้วย “แรงกรรม” ไม่มี”

Sponsored Ad
Sponsored Ad

หลังจากนั้นทางด้าน จั๊กกะบุ๋ม ได้เปิดใจกับสื่อว่า พี่นุ้ยเป็นคนที่มีเมตตากับผม วันที่ผมยืมเงินพี่นุ้ย ผมลำบากขอยืมสัก 2 หมื่นได้ไหม พี่นุ้ยบอกว่ามีแค่หมื่นเดียวเองแล้วเอาไปนะ ไม่ต้องเอามาคืนพี่ผมก็บอกว่าไม่ได้ครับพี่ ถ้าวันไหนผมมีผมฟื้นผมจะกลับมาคืนพี่แน่นอน ผมกับพี่นุ้ยลึกซึ้งเกินกว่าใช้คำว่าพี่น้อง แต่วันนี้ผมไปสร้างความผิดหวังให้กับพี่นุ้ยหลายเรื่อง แกเสียใจ ผิดหวัง กับสิ่งที่ผมทำเยอะหลายเรื่อง

“เรามีโอกาสคุยกันล่าสุดเมื่อไม่นาน มันเลยความโกรธ จนแกให้อภัยผม แกได้แต่สอนผมในสิ่งดีๆ ให้ผมกลับตัว สุดท้ายผมก็ยังพูดเหมือนเดิมว่ายังรักและเคารพเหมือนเดิม ไม่มีความรู้สึกโกรธเกลียดพี่นุ้ย พ่อเป็ดเลยจากหัวใจ ตอนนี้ยังไม่โทรหาใคร ขอใช้เวลาเกี่ยวกับตัวเอง โฟกัสสิ่งที่ผมจะทำต่อจากนี้ก่อน ให้ทุกอย่างผ่านพ้นให้เวลารักษาเยียวยาตัวเองก่อน เรายังไม่ได้หนีหายตายจากไปไหน วันหนึ่งเราได้มีโอกาสพูดคุยปรับความเข้าใจ กราบขอโทษผมพร้อมที่จะก้มกราบคนมีบุญคุณกับผมอยู่แล้ว”

Sponsored Ad
Sponsored Ad