“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เผยสาเหตุไม่ได้รับงานคู่กับ “เจนนี่ รัชนก”

เป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากสำหรับ เจนนี่ รัชนก กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น คิดก่อนหน้านี้เราจะเห็นภาพสองพี่น้องขึ้นเวทีคอนเสิร์ตพร้อมกันอยู่เสมอแต่ช่วงที่ผ่านมาทั้งคู่ไม่ได้ออกคอนเสิร์ตด้วยกันจนชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าทั้งคู่ทะเลาะกันหรือไม่

Sponsored Ad
Sponsored Ad

ล่าสุดทาง  ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกรายการโต๊ะหนูแหม่ม ก็ได้พูดถึงประเด็นที่ทั้งคู่ไม่ได้ออกงานร่วมกันว่า“พี่หนูแหม่ม สุริวิภา” ก็ได้ถามว่า ตอนนี้แยกกันทำงานแล้ว ? ทางด้านลิลลี่ ก็ได้ตอบถึงประเด็นนี้ว่า ใช่ค่ะ ตั้งแต่พี่เจนมาอยู่กรุงเทพฯ คอนเสิร์ตคู่น้อยลง เพราะพี่เจนเองก็มีหน้าที่ที่ต้องทำ แล้วหนูเองก็มีถ่ายละครด้วยส่วนที่ใต้ก็บางทีมีคอนเสิร์ตที่หนูมีเดี่ยว แยกกันกับพี่เจนได้ โดยที่ไม่ต้องมีพี่เจนได้ ซึ่งเพิ่งจะมาทำเดี่ยวช่วงหลัง เมื่อปี-2 ปีได้ ก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไร แต่เรารู้สึกว่าเรายังไม่เก่งพอที่จะเอาคนอยู่

“ตอนนี้เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อน เมื่อก่อนเราอยู่ด้วยกันอยู่ที่นครฯ ไปคอนเสิร์ตคู่จะเยอะกว่าตอนนี้ เพราะว่าคนดูจะเยอะแต่ตอนนี้เปลี่ยนไปพี่เจนอยู่กรุงเทพฯ หนูอยู่นครฯ อยู่คนละที่เพราะว่าพี่เจนมีครอบครัว เพราะเขามีงานทั้งอ่านข่าว ถ่ายรายการ แล้วก็รีวิวสินค้าและมีแบรนด์เป็นของตัวเองด้วย”

ขอบคุณ ข่าวสด

Sponsored Ad
Sponsored Ad