“นิวเคลียร์” เปิดใจจุดเริ่มรักทายาทหมื่นล้าน เจอตอนแรกไม่ชอบ

เสื้อผ้าหวานฉ่ำตั้งแต่ช่วงวันวาเลนไทน์แล้วสำหรับ  นิวเคลียร์  หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์  ได้เปิดตัวกับหวานใจคนใหม่กับนักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้าน บ๊อบบี้ ศรีระพี  ที่ได้คว้าใจของสาวนิวเคลียร์ไปได้รวมถึงลูกชายสุดที่รักน้องไทก้าด้วยล่าสุดทางด้าน นิวเคลียร์ หรรษา ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจในงาน “Thanks Press Dinner with The Outing (ทริปซ่อนชู้)” ถึงจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ว่า   “นิวไปงานวันเกิดเพื่อน แล้วเขาเป็นเพื่อนของแฟนเพื่อนเรา นั่นแหละค่ะจุดเริ่มต้นที่เจอเขา ตอนแรกเราก็ไม่อะไรเลย ไมได้ชอบเขาเลย และเขาก็ไม่รู้ด้วยว่าเราเป็นดารา เรามองไปก็เห็นว่าผู้ชายคนนี้มองเรา หันไปกี่ทีก็สบตาอยู่ได้

Sponsored Ad
Sponsored Ad

คืนนั้นเลยประมาณตีหนึ่ง เขาก็ส่งข้อความมาในไอจี ไอจีเขาก็ไม่มีรูปโปรไฟล์ ล็อก มีรูปอยู่ประมาณ 20 รูป เขาไม่เล่นโซเชียลฯ แต่เขาก็บอกว่าเขาชื่อ “บ๊อบบี้” ที่เจอกันเมื่อคืน เราก็โอเคๆ เราเห็นว่าเป็นเพื่อนของแฟนเพื่อน ก็เลยตอบ หลังจากวันนั้นเขาทักข้อความทางไอจีมาทุกวัน 3 เดือน โดยที่เราตอบบ้าง ไม่ตอบบ้าง เนื่องจากเราไม่ได้ชอบเขาเลย

แล้วก็มีไปเจอบ้างเพราะเราไปกับเพื่อนเรา เขาก็มากับแฟนเพื่อนเรา ในช่วงที่เจอ นิวไม่รู้ว่าทุกคนเป็นหรือเปล่านะ เราไม่ได้ชอบใครเราจะเป็นตัวเองแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ถึงแม้เราบอกว่าคบกับใครจะมีความเป็นตัวเอง แต่มันก็ยังมีความแอ๊บแอ้บ้าง อยากทำอะไรให้เขาชอบ แต่อันนี้คือเราไม่ชอบเขาเลย ก็เลยเป็นตัวเองแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ แล้วกลายเป็นว่าเขาชอบเราที่เราเป็นเราทุกอย่าง หลังจากนั้นเขาก็จีบมาเรื่อยๆ ค่ะ

ขอบคุณ @newclear_hansa

Sponsored Ad
Sponsored Ad